Tin tức

Máy Nén Khí Trục Vít AEMG AG-20A

Đăng bởi Duclh - 11:55 12/09/2024

MÁY NÉN KHÍ TRỤC VÍT AEMG CÓ NHỮNG GÌ ?

Model: AG-20A

 

 

*Tổng quan Máy nén khí trục vít AEMG

Máy nén khí trục vít AEMG có đầu nén công nghệ đến từ Đức trục vít chất liệu kim loại được gia công và tôi luyện có khả năng không giãn nở khi nén ở nhiệt độ cao, vòng bi được sử dụng thương hiệu SKF có tuổi thọ cao với 6 vòng bi trong một đầu nén giúp cho đầu nén vận hành êm ái, vỏ đầu nén được đúc nguyên khối với độ chính xác cao, có khả năng chịu được va đập.

 

 

Máy nén khí trục vítAEMG sử dụng động cơ nam châm vĩnh cửu với hiệu suất làm việc cao lớp bảo vệ IP54, lớp cách điện F-class, hiệu quả truyền động lên tới 95%, có thể dữ được hiệu suất làm việc cao trong điều kiện tốc độ quay chậm, tiêu thụ năng lượng giảm làm giảm nhiệt độ bên trong động cơ.

 

 

 

Máy nén khí trục vít trang bị giàn giải nhiệt được sử dụng vẫn liệu dẫn nhiệt tốt với lưới tản nhiệt nhiều hơn, tăng lưu lượng dầu giải nhiệt tốt hơn; giúp máy nén chạy duy trì ở nhiệt độ tiêu chuẩn.

 

Máy nén khí trục vít AEMG trang bị bộ điều khiền PLC giúp điều khiển dễ dàng hơn, điều khiển thông minh có thể theo dõi hoạt động của máy theo thời gian thực.Tự động dừng và cảnh báo khi bất thường. Ghi lại thời gian thực, nhắc nhở và bảo trì tự động.

 

 

 

Máy nén khí trục vít AEMG sử dụng biến tần INOVANCE là thương hiệu biến tần lớn nhất trung quốc, được thành lập vào năm 2003 và hiện nay đã được phân phối nhiều nước trên thế giới.

 

 

 

 

Máy nén khí trục vít AEMG có trang bị máy sấy hấp thụ một giải pháp chuyên dụng cho máy nén khí với thiết kế hiện đại với hạt hút ẩm nhôm hoạt tính, có độ bền cơ học cao.

 

 

 

 

Máy nén khí trục vít AEMG trang bị thêm máy sấy khí tăng độ khô của không khí bằng cách  tách nước ra khỏi phần khí nén, giúp bảo vệ tăng tuổi thọ đường ống và các thiết bị trong hệ thống cũng như các dụng cụ sử dụng khí nén.

 

 

 

AEMG Là một đơn vị cung cấp thiết bị và giải pháp cơ khí, AEMG đưa những công nghệ tiên tiến, hiệu quả, phù hợp với từng khách hàng. Chung tôi luôn tư vấn các giải pháp và thiết bị phù hợp nhất khi tới tay khách hàng, sản phẩm máy nén khí của AEMG luôn đáp ứng đủ các chứng chỉ ISO, ICE ,… đáp ứng đầy đủ quy định hay tiêu chuẩn của các đơn vị trong và ngoài nước.

Tiêu chuẩn khí nén đạt (1:2:1)

1.tiểu chẩn của cốc lọc dạt 0,01micro

2.nhiệt độ điểm sương -20 -40 ℃

1.Hàm lượng dầu trong khí đạt 0,003ppm

Nếu bạn quan tâm đến máy nén khí, hãy liên hệ với 𝐀𝐄𝐌𝐆 để được hỗ trợ tư vấn . Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng, mang lại những sản phẩm chất lượng, giá hợp lý nhất trên thị trường.
Bạn chỉ cần cho tôi 1% tin tưởng, chúng tôi sẽ đưa bạn 99% sự hài lòng.
🏨Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉ chi nhánh: Số 84 đường 10 KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM
☎️𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟬𝟵𝟴𝟯𝟵𝟮𝟲𝟴𝟵𝟮
📞𝐏𝐡𝐨𝐧𝐞/ 𝐙𝐚𝐥𝐨: 𝟶𝟿𝟾𝟸𝟸𝟷𝟾𝟷𝟼𝟷 
▶️𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: https://www.youtube.com/@MAYNENKHIAEMG
✅𝐓𝐢𝐤𝐓𝐨𝐤: www.tiktok.com/@maynenkhiaemg285pl

 

VIDEO TỔNG QUAN SẢN PHẨM MÁY NÉN KHÍ AEMG AG-20A

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Trang chủ
  • Phone
  • Messenger
  • Zalo